Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Tìm hiểu, thu thập các tài liệu (tiếng Anh, tiếng Việt) về xu hướng phát triển công nghệ cho các sản phẩm đồ gia dụng và điện gia dụng tại thị trường Việt Nam và thế giới.
• Nghiên cứu, phân tích đánh giá về tính năng, công nghệ mới theo xu hướng thế giới.
• Nghiên cứu, thu thập, phân tích thông tin về công nghệ, tính năng, thiết kế, key content, giá cả, khuyến mãi, ...của các sản phẩm cạnh tranh thường xuyên theo tuần, tháng, quý.
• Thu thập và phân tích các thông tin về sản lượng bán ra, doanh số của từng chủng loại sản phẩm, các model sản phẩm trọng yếu theo từng chủng,…trong hệ thống kinh doanh.
• Nghiên cứu tâm lý, nhu cầu thị trường tiêu dùng theo từng chúng loại sản phẩm.
II. Xây dựng kế hoạch/ chiến lược marketing sản phẩm
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch/ chiến lược phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường.
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch giới thiệu, ra mắt sản phẩm mới của công ty.
III. Xây dựng tài liệu đào tạo truyền thông về sản phẩm
• Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới, tính năng mới và các điểm mạnh của sản phẩm
• Phối hợp với bộ phận Cung ứng/R&D xây dựng giáo trình đào tạo để Sale/Marketing nắm bắt được các lợi thế của sản phẩm khi tư vấn cho khách hàng.
• Phối hợp cùng Cung ứng/R&D tổ chức đào tạo, trả lời ý kiến thắc mắc về sản phẩm của các bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ tuổi từ 22 trở lên
- Tốt nghiệp đại học thuộc khối ngành kinh tế/điện – điện tử
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về marketing sản phẩm; ngành hàng gia dụng
- Chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt
- Chủ động, sáng tạo, chịu áp lực trong công việc
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập tháng: từ 14trđ đến 18 trđ + thưởng vượt trội
- Thưởng tháng 13
- Phúc lợi lễ, tết, sinh nhật…
- Mua hàng ưu đãi nội bộ
- Tham gia BH sức khỏe ngoài BHXH theo quy định
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.