Mô tả công việc
Đảm bảo toàn bộ thiết kế tuyến sản phẩm và tư liệu truyền thông cho chiến dịch lớn của Công ty.
Quy chuẩn các thiết kế và thực hiện thiết kế hình ảnh, bảng biển, quầy kệ.... nhận diện đồng bộ trên các điểm chạm, các kênh bán hàng, các điểm bán hàng của Elmich.
Thiết kế Ảnh 2D cho hồ sơ sản phẩm, hồ sơ đào tạo sản phẩm, hồ sơ chào hàng của kinh doanh.
Đảm bảo quy chuẩn thiết kế bao bì chuẩn theo chiến dịch và theo dòng sản phẩm.
Kiểm soát theo đợt để đi theo quy chuẩn hình ảnh nhận diện đồng nhất, tuân thủ quy định của Công ty.
Thực hiện hoàn thành video tài liệu đào tạo, video truyền thông, ấn phẩm thiết kế sự kiện hoạt động nội bộ
Thiết kế ấn phẩm chào hàng cho các kênh: chào hàng kênh B2B, cataloge, voucher...
Thiết kế đặt hàng chương trình bán hàng dạng 2D cho các kênh GT, MT, B2B, online, CTV, bán chéo.
Thực hiện hoàn thành video passport và video ads theo đặt hàng của Phòng Truyền thông thương hiệu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa, truyền thông
Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân công giao việc, tạo động lực và phát triển đội ngũ
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, marketing, truyền thông
Có kiến thức sâu về quản trị thương hiệu, marketing sản phẩm
Sử dụng thành thạo, khai thác tốt các công cụ phần mềm thiết kế...liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới
Khả năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Quyền lợi
Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
Tham gia bảo hiểm sức khỏe
Thu nhập từ 25 triệu đồng trở lên
Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
Ưu đãi mua hàng nội bộ
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,...
Du lịch thường niên 2- 3 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.