Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Tham gia dự án CRM với vai trò chuyên gia CRM, phân tích dữ liệu khách hàng, tạo báo cáo dựa trên dữ liệu trực tuyến và ngoại tuyến để tạo / tinh chỉnh tiếp cận khách hàng, hiểu hành vi, hành trình của khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược phát triển CRM.
- Cộng tác với đội nhóm khác để tích hợp chăm sóc khách hàng trong toàn bộ hoạt động kinh doanh.
- Phát triển hệ thống tư vấn trực tuyến tự động và bán tự động phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng trên các nên tảng website, mạng xã hội và hệ thống CRM.
- Phối hợp chặt chẽ với các nhóm kỹ thuật về thiết lập nguồn dữ liệu, phát triển / giám sát luồng dữ liệu, tạo trường dữ liệu, cải tiến giải pháp CRM.
- Đo lường, phát triển hành trình và chính sách cho khách hàng nhằm giữ chân, gia tăng lòng trung thành của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp.
2. Quản lý data khách hàng
- Làm việc với cơ sở dữ liệu để phân khúc đối tượng, phân tích hành vi của đối tượng và cải thiện chất lượng của cơ sở dữ liệu.
- Đảm bảo báo cáo chính xác hiện trạng dữ liệu về khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí quản lý CRM
- Đam mê dữ liệu và phân tích dữ liệu
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 28 trđ/tháng trở lên
- Thưởng năm: thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả
- Chế độ phúc lợi theo quy định
- Tham gia Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe ….
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.