Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Lên ý tưởng, duy trì lịch đăng bài và triển khai các chiến dịch nội dung trên blog & các kênh truyền thông khác (Facebook, TikTok, các trang cộng đồng,...), nhằm tăng nhận diện thương hiệu, hỗ trợ các chương trình marketing và bán hàng.
• Quản lý quá trình tạo nội dung từ ý tưởng đến xuất bản.
• Xác định & theo dõi các chỉ số quan trọng hằng ngày.
• Báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu suất nội dung, bao gồm mức độ tương tác, lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi; sử dụng dữ liệu để đưa ra các chiến lược phù hợp nhằm thu hút khách hàng và tăng độ tương tác.
• Sáng tạo các nội dung phục vụ các hoạt động truyền thông khác của công ty như: đăng báo, ra mắt sản phẩm, sự kiện,...
• Quản lý đội ngũ biên tập viên, thiết kế, dựng phim và hỗ trợ sáng tạo nội dung cho các phòng ban liên quan.
• Liên tục đánh giá, cải thiện quy trình sáng tạo nội dung và quy trình làm việc.
• Luôn cập nhật các định dạng và công nghệ mới để đưa ra các đề xuất để áp dụng khi thích hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, sản xuất nội dung hoặc quản lý dự án. Kinh nghiệm quản lý nhóm hoặc hợp tác với các đối tác ngoài công ty là một lợi thế.
- Kiến thức: Kiến thức về marketing và kỹ năng nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Kiến thức về các sản phẩm ngành hàng điện gia dụng, đồ gia dụng là một ưu tiên. Hiểu rõ về các xu hướng và thị trường, cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của nội dung. Có kiến thức về SEO, Inbound marketing, Google Analytics và các công cụ phân tích khác để đánh giá hiệu quả của nội dung.
- Học vấn: Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông, văn học hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng: Kỹ năng viết văn bản tốt, biết cách tạo ra nội dung đáng chú ý và hấp dẫn. Kỹ năng quản lý thời gian và dự án để đảm bảo tính thời gian và chất lượng. Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu để đưa ra các quyết định liên quan đến chiến lược nội dung. Kỹ năng làm việc độc lập và trong nhóm, làm việc hiệu quả với nhiều bộ phận khác nhau trong công ty. Kỹ năng quản lý và tối ưu hóa các kênh phân phối nội dung, bao gồm cả trang web, blog, mạng xã hội, email marketing, v.v.
- Tư duy: Tư duy sáng tạo và đổi mới để tạo ra các ý tưởng nội dung mới. Tư duy phân tích để đánh giá hiệu quả của nội dung. Tư duy hướng đến mục tiêu kinh doanh và đảm bảo rằng nội dung được tạo ra hỗ trợ cho các mục tiêu đó.
Chú ý đến chi tiết và có khả năng quản lý đội nhóm từ 4 thành viên trở lên.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận
- Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH
- Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
- Tham gia bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe
- Ưu đãi mua hàng nội bộ
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.