Các phòng ban đang tuyển dụng tại Elmich

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Elmich

Cập nhật 02/08/2025 19:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Elmich
Trưởng Bộ Phận Digital Marketing - LV Tại Hà Nội
Elmich
39 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý và triển khai hoạt động quảng cáo số:
• Xây dựng chiến lược và triển khai hoạt động quảng cáo trên các nền tảng số (Google Ads, Facebook/Meta, YouTube, TikTok...).
• Lên ý tưởng, xác lập mục tiêu, phân bổ ngân sách và triển khai chiến dịch theo kế hoạch kinh doanh.
• Theo dõi, phân tích hiệu quả và tối ưu chiến dịch theo KPIs (CPA, ROAS, doanh số...).
Quản lý ngân sách và hiệu quả đầu tư:
• Lập kế hoạch và theo dõi ngân sách Digital Marketing theo từng giai đoạn.
• Đảm bảo chi tiêu hiệu quả, gắn liền với hiệu suất quảng cáo và mục tiêu kinh doanh.
Quản lý hoạt động SEO:
• Xây dựng và giám sát kế hoạch SEO tổng thể (Onpage & Offpage).
• Đảm bảo nội dung và cấu trúc website thân thiện với công cụ tìm kiếm, tối ưu trải nghiệm người dùng.
Phát triển nội dung và hiệu quả website:
• Định hướng nội dung website phù hợp với từng chiến dịch marketing và chiến lược SEO.
• Phối hợp với bộ phận nội dung, thiết kế và kỹ thuật để đảm bảo tính nhất quán, cập nhật và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Quản lý và phát triển đội ngũ Digital:
• Tổ chức, phân công công việc và giám sát hiệu quả làm việc của các thành viên trong team Digital (Ads, SEO, Website...).
• Đào tạo, huấn luyện và nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ.
• Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả, tinh gọn và có khả năng nhân rộng.
• Đánh giá định kỳ và phát triển lộ trình nghề nghiệp cho từng thành viên.
Phối hợp xây dựng báo cáo và phân tích hiệu quả:
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Tài chính, Thương mại, Performance...) để tổng hợp, xây dựng và phân tích các báo cáo về: Chi phí quảng cáo theo từng kênh, từng chiến dịch; Hiệu quả chuyển đổi (conversion rate, cost per lead/sale...); Đóng góp của Digital vào doanh thu tổng thể
• Đề xuất các hành động tối ưu dựa trên số liệu thực tế.• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc liên quan.
• Có từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, trong đó ít nhất 2 năm ở vai trò quản lý.
• Có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu chuyên sâu về quảng cáo đa kênh (Google, Meta...), SEO, website.
• Thành thạo các công cụ đo lường & báo cáo như GA4, Looker Studio, Meta Ads Manager, Google Tag Manager...
• Kỹ năng phân tích dữ liệu, tư duy chiến lược, điều phối đa nhiệm tốt.
• Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và phát triển đội ngũ.
QUYỀN LỢI:
• Lương thỏa thuận: (>20 triệu đồng)
• Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,...
• Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
• Tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI
• Ưu đãi mua hàng nội bộ
• Du lịch thường niên 2-3 lần/nămThưởng
Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
Chăm sóc sức khoẻ
Tham gia bảo hiểm sức khỏe
Nghỉ phép có lương
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,...
Xem thêm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cụm Công nghiệp An Mỹ - Đồn Xá, Thị Trấn Bình Mỹ, Huyện Bình Lục

Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.

Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.

Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.

Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.


Những nghề phổ biến tại Elmich

Bạn làm việc tại Elmich? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Elmich

Elmich

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo