Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Thu thập, xử lý các dữ liệu liên quan tới khách hàng, sản phẩm, bán hàng…
- Phối hợp với bộ phận ICT quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu đảm bảo chất lượng dữ liệu khách hàng
- Phối hợp với các bên liên quan tích hợp dữ liệu, đảm bảo dữ liệu đồng bộ, chính xác, đáp ứng yêu cầu kinh doanh
- Phối hợp với bộ phận ICT nghiên cứu triển khai và bổ sung các tính năng phù hợp nhu cầu của hệ thống dữ liệu công ty
Phân tích dữ liệu
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về phân tích dữ liệu khách hàng
- Phát triển và vận hành hệ thống báo cáo, dashboard phục vụ nhu cầu phân tích dữ liệu
Dự báo và Tư vấn
- Dựa trên dữ liệu để chỉ ra các vấn đề tồn tại, dự báo và tư vấn các bên liên quan các giải giải pháp thúc đẩy hiệu suất công việc (Marketing, Bán hàng, CSKH…)
- Đề xuất các giải pháp để làm giàu dữ liệu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên nghành liên quan đến dữ liệu, công nghệ thông tin
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
- Có kỹ năng vững chắc về quản lý hệ thống dữ liệu, phân tích dữ liệu và trực quan hóa dữ liệu
- Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ báo cáo (Power BI…)
- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống CRM là một lợi thế
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, làm việc độc lập và chú ý tới chi tiết
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 14 đến 18 triệu đồng/tháng
- Hưởng chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động và thẻ chăm sóc sức khỏe
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs) tháng/quý/năm
- Thưởng các ngày Lễ Tết trong năm cùng quà tặng dịp lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
- Du lịch thường niên
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.