Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Thực hiện Audit theo từng thời điểm, mùa vụ liên quan đến hoạt động ngoài thị trường của đội ngũ bán hàng, Đại lý
Quy cách và số lượng quầy kệ
Kiểm tra hàng hóa và trưng bày hàng hóa
Kiểm tra vật dụng quảng cáo và trưng bày vật dụng quảng cáo (bảng biển, POSM)
Đánh giá điểm bán (ST, SO, tình trạng trưng bày…vv…), profile điểm bán hàng tuần, tháng, quý, năm
Chấm điểm điểm bán theo tiêu chí doanh nghiệp đưa ra để xếp loại điểm bán, phân loại, phát triển điểm bán để định vị điểm bán và tăng trưởng điểm bán
Kiểm tra vấn đề hàng tồn tại điểm bán và hàng tồn kho của điểm bán
Phát hiện các vấn đề bất cập tại điểm bán (trưng bày, sắp đặt, nội dung và hình thức POSM – đặc biệt lưu tâm vấn đề thương hiệu, hàng tồn, hàng lỗi, phản hồi khách hàng,..)
Kiểm tra tính tuân thủ với bộ phận bán hàng, PG và giám sát bán hàng:
- Thời gian làm việc
- Tác phong làm việc
- Tần suất ghé thăm điểm bán, bán hàng
- Các yêu cầu công việc cho bộ phận bán hàng tại điểm bán: giới thiệu sản phẩm, bán hàng, lấy data, chăm sóc khách hàng, quan hệ tốt với đối tác/ đối thủ của doanh nghiệp…
- Các chính sách bán hàng
2. Lấy thông tin thương hiệu và các yêu cầu khác tại điểm bán
3. Khảo sát, Báo cáo thị trường & thông tin đối thủ cạnh tranh
4. Kiểm tra các hoạt động đã và đang diễn ra trên thị trường để đưa ra giải pháp và đóng góp xây dựng hệ thống bán hàng của Công ty
5. Kiểm tra việc tuân thủ quy định, yêu cầu và các cam kết của các Đại lý đối với Công ty.
6. Báo cáo cho cấp trên trực tiếp theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng và theo yêu cầu công việc.
7. Lập kế hoạch, kiểm tra, đánh giá, kiểm soát và đề xuất giải pháp tốt hơn các hoạt động Trade:
- Các hoạt động trade hỗ trợ điểm bán và hỗ trợ bán hàng bao gồm (Hội thảo, trưng bày, hoạt động activation, demo, đầu tư hình ảnh...) & báo cáo
- Hoạt động khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng, Co-op với Đại lý, NPP thực hiện các chương trình xúc tiến thúc đẩy doanh số
- Đánh giá các hoạt động Activation góc độ marketing (chăm sóc khách hàng, truyền thông thương hiệu, lấy data, quản trị khủng hoảng tại điểm bán)
- Hỗ trợ PG và hoạt động Activation trong hoạt động thúc đẩy bán hàng
- Kết hợp Sale, PG, Trade Activation và Brand, ngành hàng để xử lý khủng hoảng quan hệ với đối tác
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TP theo từng giai đoạn (tổ chức HNKH, sự kiện, dự án Trade…)
- Triển khai các hoạt động chung của Khối Marketing, của tập đoàn khi có yêu cầu từ BLĐ
8. Tối thiểu 1 tuần 1 bản đánh giá thị trường (đối thủ) cùng ngành hoặc khác ngành về lĩnh vực Trade để rút kinh nghiệm và học hỏi
9. Tối thiểu 1 tuần có ít nhất 3 cải tiến đánh giá về các công việc của Trade để hỗ trợ chất lượng công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Nắm vững bộ Luật quảng cáo có kiến thức và kỹ năng quản trị Trade MKT;
- Có kiến thức chuyên môn Trade Marketing;
- Hiểu biết tốt về các chất liệu quảng cáo;
- Hiểu luật quảng cáo, các quy định về quảng cáo và các đặc thù pháp chế ngành marketing Gia dụng,...
- Có khả năng thuyết trình, đàm phán, bán hàng;
- Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro;
- Có quan hệ và kinh nghiệm làm việc với Agency là một lợi thế.
- Có năng khiếu ngôn ngữ là lợi thế
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình
- Chịu được áp lực trong công việc.
** QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 12 đến 15 triệu đồng
- Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH
- Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe
- Ưu đãi mua hàng nội bộ
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.