Mô tả công việc
- Phân tích dự báo xu hướng thị trường, đánh giá nguồn lực công ty từ đó xây dựng chiến lược, mô hình bán lẻ sản phẩm của công ty phù hợp và hiệu quả.
- Lập kế hoạch phát triển kênh bán lẻ. Kế hoạch bao gồm các chỉ tiêu cụ thể về doanh thu, sản phẩm, cách thức triển khai trên các kênh khác nhau và công cụ IT/Tài chính/Branding cần thiết để hỗ trợ.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh (sản phẩm bán, đóng gói giao vận, dịch vụ marketing, dịch vụ hỗ trợ bán hàng…) theo tuần, tháng, quý, năm. Triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
- Kịp thời đưa ra các giải pháp kinh doanh nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Chuẩn hóa mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ theo nhận diện thương hiệu.
- Đề xuất chương trình thúc đẩy bán hàng, phát triển hiệu quả các gói sản phẩm/chính sách giá của sản phẩm tại các thời điểm khác nhau.
- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch xây dựng, phát triển, quản lý, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân sự kinh doanh nhằm phát triển đội ngũ có chuyên môn phù hợp với chiến lược công ty
Yêu cầu công việc
- Tuổi: từ 30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí giám đốc bán lẻ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng
- Có khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tốt
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 100 triệu đồng/tháng trở lên
- Hưởng chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động
- Thẻ chăm sóc sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ dành cho cấp quản lý
- Thưởng các ngày Lễ Tết trong năm cùng quà tặng dịp lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
- Du lịch thường niên 2-3 lần/năm
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.