Mô tả công việc
- Đánh giá năng lực nhân sự hiện tại và năng lực yêu cầu của vị trí để xác định nhu cầu đào tạo
- Xây dựng chương trình và nội dung đào tạo phù hợp với khung năng lực
- Phát triển các nội dung đào tạo trực tuyến qua E-learning
- Tổ chức chương trình đào tạo, xây dựng môi trường học tập
- Xây dựng công cụ và tiêu chí đánh giá kết quả các chương trình đào tạo
- Phân tích, báo cáo kết quả và đề xuất phương án cải tến khóa đào tạo
Yêu cầu công việc
- Tuổi: từ 23 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế
- Có ít nhất 1 năm ở vị trí phụ trách đào tạo, ưu tiên ứng viên phụ trách đào tạo tại các doanh nghiệp bán lẻ
- Có khả năng lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc độc lập tốt
- Tin học văn phòng và xây dựng bài giảng
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, thuyết trình thương lượng và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 đến 15 triệu đồng/tháng
- Hưởng chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động, thẻ chăm sóc sức khỏe
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng các ngày Lễ Tết trong năm cùng quà tặng dịp lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
- Du lịch thường niên 2-3 lần/năm
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.