Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Quản lý thương hiệu các dòng sản phẩm và tổ chức các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông xã hội.
- Xây dựng, phát triển nội dung và hình ảnh trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp cùng các bộ phận, phòng ban liên quan để lên nội dung truyền thông
- Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan truyền thông.
- Có khả năng nắm bắt nhanh các xu hướng mới trong marketing và truyền thông.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tuổi từ 25 trở lên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí/ marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm trở lên trong lĩnh vực Báo chí/ Marketing thương hiệu
- Kỹ năng viết bài và đánh giá nội dung truyền thông thương hiệu
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tốt, xử lý công việc khéo léo và tế nhị
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng chăn, ga, gối, nệm.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 15 triệu đồng/tháng trở lên
- Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH
- Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe
- Ưu đãi mua hàng nội bộ
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.