Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ quá trình sản xuất video: bao gồm quay phim, chỉnh sửa, lồng tiếng… để đem đến các sản phẩm chất lượng cao và hoàn chỉnh.
- Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Marketing để hiểu rõ mục tiêu chiến dịch và thông điệp, chuyển đổi thành câu chuyện hình ảnh.
- Thực hiện các công việc marketing khác theo phân công của trưởng bộ phận.
- Thử nghiệm với các phong cách, kỹ thuật và định dạng video khác nhau để giữ cho nội dung luôn mới mẻ và thu hút được nhiều đối tượng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng quay video bằng smartphone và chỉnh sửa bằng phần mềm Capcut.
- Tư duy dựng video hiện đại.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tạo ra các nội dung video ngắn, hấp dẫn, độc đáo để phục vụ truyền thông thương hiệu. Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Hiểu biết sâu rộng về các nền tảng truyền thông xã hội: xu hướng, thách thức…
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ. Sẵn sàng làm ngoài giờ theo yêu cầu của công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm cùng kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sáng tạo và đam mê quay, dựng phim, video.
- Có tư duy nghệ thuật, quan tâm đến chi tiết và tư duy phê phán.
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 14 đến 18 triệu đồng/tháng
- Hưởng chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động và thẻ chăm sóc sức khỏe
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs) tháng/quý/năm
- Thưởng các ngày Lễ Tết trong năm cùng quà tặng dịp lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
- Du lịch 2-3 lần/năm
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.