Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tăng trưởng traffic và thứ hạng từ khóa cho website
- Phân tích từ khóa, đối thủ từ đó lập kế hoạch seo, phát triển website theo đúng định hướng công ty.
- Lập kế hoạch phát triển nội dung cho các website, link building trên các kênh Social, tạo Brand Entity Mention trên Facebook Group, Facebook Fanpage và các kênh Social khác bao gồm cả kênh chat nhóm như Telegram, Discord,...
- Hiệu chỉnh và đăng nội dung trên hệ thống tài nguyên của công ty bảo đảm đúng nghiệp vụ đã được đào tạo tại South Edge.
- Báo cáo và thực hiện công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có niềm đam mê với lĩnh vực Internet Media, kỹ năng SEO Fullstack
- Có background ngành công nghệ thông tin, khoa học máy tính và các ngành kỹ thuật khác
- Nắm rõ kiến thức về SEO, biết dùng Chat AI hỗ trợ.
- Có kiến thức về thống kê truy cập, đo lường hiệu quả website, mạng xã hội.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc chủ động, có tinh thần làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 12 triệu đến 15 triệu.
- Xét tăng lương 6 tháng - 1 năm một lần
- Thưởng lương tháng 13; thưởng KPI Quý và KPI Năm theo hiệu quả công việc
- Nghỉ phép năm, Lễ, Tết theo quy định
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Cơ hội phát triển, thăng tiến, học hỏi thêm về Internet Media, Digital Marketing
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.