Tecco Elite City Tổ 10 Thịnh Đán Tp Thái Nguyên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, mạng xã hội, gọi điện thoại và tổ chức sự kiện.
- Tư vấn sản phẩm: Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm bất động sản, phân tích giá trị và tiềm năng đầu tư để tư vấn cho khách hàng phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua bán và sau khi giao dịch thành công.
- Đàm phán và ký hợp đồng: Thực hiện các công việc liên quan đến đàm phán và ký kết hợp đồng, đảm bảo quyền lợi cho cả công ty và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản hoặc ngành tương tự.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và có khả năng tư vấn khách hàng hiệu quả.
- Kiến thức về thị trường: Có kiến thức cơ bản về thị trường bất động sản, pháp lý, quy trình giao dịch.
- Chủ động, kiên trì: Chủ động trong công việc, kiên trì trong việc tìm kiếm khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số bán hàng.
- Trung bình 20-50Tr/tháng + hoa hồng (50-200tr/giao dịch) cực cao
- Hỗ trợ công tác Marketing lên tới 100% cho tất cả các kênh
- MIỄN PHÍ đào tạo BĐS, quảng cáo Facebook ,Google, web, Zalo,...
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng với cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh.
- Đào tạo chuyên môn: Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài về sản phẩm, kỹ năng tư vấn và chiến lược kinh doanh.
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.