Mô tả công việc
- Biên tập video theo nội dung của phòng Content xây dựng cho kênh Youtube của công ty.
- Thiết kế, cắt ghép, chỉnh sửa, tạo hiệu ứng Sound Effects, Motion, Edit template các nội dung thành một video hoàn chỉnh đảm bảo đạt yêu cầu.
- Phối hợp với trưởng bộ phận để đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm mang lại hiệu quả cao về thu hút khán giả…
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo sử dụng công cụ Premiere, hoặc 1 phần mềm thiết kế video tương tự.
- Có khả năng tư duy, sáng tạo, logic về hình ảnh video.
- Ham học hỏi, thật thà, tỉ mỉ, chủ động, kiên trì, nhạy bén, linh hoạt trong công việc.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao.
- Bảo mật thông tin và quyền sở hữu trí tuệ với các nội dung đang làm, mọi sản phẩm thuộc quyền sở hữu công ty không được phép chia sẻ và sử dụng cho mục đích khác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, lương: 7 - 12tr + Thưởng; Thu nhập 8 - 15tr.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8am-6pm), trưa nghỉ 2 tiếng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHXH,BHYT…)
- Được cung cấp công cụ làm việc và đào tạo phát triển chuyên môn Youtube.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và năng động, sáng tạo.
- Tham gia tổ chức sinh nhật, các hoạt động tập thể, du lịch hàng năm.
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ.
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.