Mô tả công việc
- Phát triển kinh doanh cho các sản phẩm/giải pháp/dịch vụ về BigData/AI cho doanh nghiệp B2B tại thị trường Việt Nam.
- Tiếp cận và bán hàng các sản phẩm/giải pháp/dịch vụ cho khách hàng khối doanh nghiệp/chính phủ có nhu cầu chuyển đổi số.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm phát triển kinh doanh và bán hàng.
- Có năng lực làm việc độc lập, tự phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong quản trị, phối hợp với đội ngũ Marketing, đội ngũ kỹ thuật đóng gói sản phẩm, bán hàng cho doanh nghiệp.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về lĩnh vực Dữ liệu lớn (BigData) và Trí tuệ nhân tạo (AI); Có tư duy phân tích
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ, lương, thưởng, thu nhập:
- Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh bao gồm lương cơ bản và lương theo KPI
- Lương tháng 13
- Thưởng theo dự án và hiệu quả công việc
- Review, Xét tăng lương 1 lần/năm
- Thưởng hàng năm vào các dịp: Tết Âm Lịch. Tết Dương Lịch, 08/03, 30/04-01/05, 02/09, 20/10,..
- Nghỉ phép linh hoạt, 12 -14 Ngày phép/năm
- Tham gia BHXH đầy đủ ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm
2. Môi trường làm việc
- Môi trường quốc tế, thân thiện, trẻ trung, năng động
- Sếp tâm lý, luôn tôn trọng và lắng nghe, tiếp nhận ý kiến đóng góp từ nhân viên
- Đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sang giúp đỡ lẫn nhau
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho công việc
3. Cơ hội phát triển bản thân
- Có cơ hội thử sức trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, khách hàng quốc tế.
- Được thử sức với các dự án hấp dẫn, có lượng người dùng lớn
- Có nhiều cơ hội sang Hàn Quốc học tập và công tác.
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.