Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh các sản phẩm phi tín dụng trong giai đoạn tập sự (ngân hàng số, huy động...)
- Hỗ trợ bán chéo các sản phẩm tín dụng (cho vay, bảo lãnh...)
- Hoàn thành các chương trình đào tạo tập sự của hệ thống
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Sinh viên năm 3-4/hoặc tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế
- Chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
- Lộ trình tuyển thẳng không qua phỏng vấn các vị trí chính thức sau khi hoand thành các tiêu chuẩn đào tạo và thực hiện công việc
- Thu nhập: incentive theo kết quả tối đa 10trđ/tháng. Thưởng bổ sung sau khi hoàn thành chương trình
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên biệt dành cho trainee tại MB
- Được xác nhận hoàn thành chuyên đề thực tập theo quy định
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.