Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực dược phẩm, y tế, công nghệ sinh học và sản xuất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng và cập nhật thông tin khách hàng.
- Tham gia vào các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, dược phẩm, y tế hoặc các ngành liên quan.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng anh (ielts 5.0 trở lên).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và năng động.
- Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương và các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.