Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc triển khai kinh doanh, tư vấn khách hàng
- Chăm sóc tập khách hàng được phân công, thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Quản lý data khách hàng.
- Nắm rõ sản phẩm, gói bán, chương trình Ưu đãi.
- Tìm kiếm khách hàng. Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu
- Chịu trách nhiệm để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lập báo cáo công việc, phân tích... đưa ra các đề xuất, ý tưởng để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Tiếp cận và tìm kiếm nguồn khách hàng off line.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu và tư vấn bán sản phẩm
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ (ưu tiên thế hệ 9x).
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc có k/n làm sale tại các mảng dịch vụ Y tế, Bảo hiểm nhân thọ, Khách san …..
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm bán hàng trực tiếp, bán hàng dự án, đi thị trường trong và ngoài tỉnh. Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh ô tô hoặc liên quan ngành công nghệ thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.