Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Assisting the Marketing manager and supporting the marketing team with marketing activities
- Assisting with the production of marketing materials and literature
- Coordinating the production of a wide range of marketing communications
- Providing support for marketing events and exhibitions as required.
- Assist with the collation of information for promotional works.
- Writing articles and promotional material for the company
- Preparing interesting written copy for the website
- Uploading marketing material to online libraries, internet groups and social media sites
- Updating and maintaining the marketing department's documentation and databases
- Managing events, booking venues and ordering marketing materials
- Conduct market survey activities
Yêu Cầu Công Việc
- Male with age under 25
- Accepting newly-graduated candidate
- A degree in marketing
- Dynamic, creative, resourceful, adaptable & reliable.
- Effective project management skills
- Sound understanding of marketing principles
- Strong copywriting skills and the ability to communicate complex ideas
- Computer proficient with Microsoft Office applications; Corel Draw and Photoshop
- Strong administration and organizational skills
- Excellent written & oral communications skills (English)
- Ability to travel nationwide
- Able to work independently with minimal on-site direct supervision & in a team
- Ability to manage complex information and present in a concise and simplified format
Benefit :
* Bonus:
- Year End Bonus (> 2 months)
- Bonus and welfare on special festivals & public holidays, Funeral, marriage, childbirth
* Healthcare Plan:
- Participating fully social insurance, health insurance and unemployment insurance according to Vietnamese Labor Code
- Entitled entrance and annual health check at the company
* Other:
- Daily shuttle bus pick-up from the center of Hanoi City
- Have chance to join the local and/or oversea training programs
- Entitled annual summer vacation, year-end party, sport & culture activities.
- Entitled more days off per year than the law
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Dưới 25
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.