Mô tả Công việc
- Lead the Brand & Communication teams, writers, and content creators to implement the content strategy across websites, social media, and public media.
- Develop and execute comprehensive branding strategies.
- Conduct in-depth research to understand company products, customer personas, and market trends.
- Propose and execute effective product communication campaigns based on this research.
- Manage and mitigate communication crises to protect the brand's vision and image.
- Collaborate with the HR team to develop and implement internal communication plans.
- Create innovative content that resonates with the brand's target audience and plan the content calendar, including content governance guidelines for tone, style, and voice across all channels.
- Oversee and manage all digital channels for the company.
- Develop and execute marketing campaigns across various channels, including social media, email, and advertising.
- Analyze and report on brand, content, and marketing performance to evaluate effectiveness and ensure alignment with business objectives.
Yêu Cầu Công Việc
- Demonstrate strong creative skills to develop innovative online content that engages the target audience and effectively conveys the brand message.
- Effectively communicate the company's brand message to both internal and external stakeholders.
- Possess a proven ability to adapt to rapid changes in social media platforms and target audiences.
- Have experience in building and managing effective social media channels, such as Facebook and TikTok.
- Leverage strong data analysis skills to use business intelligence for informed decision-making.
- Demonstrate a solid understanding of the management software and SaaS industry through research and analysis
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.