Phúc lợi
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. TASK ACHIEVEMENT / NHIỆM VỤ CHÍNH
- Planning to organize training programs
Lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo
- Direct or online training (60% - 70% of the work) from basic to advanced or upon request from the sales channel
Đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến (chiếm 60% - 70% công việc) từ cơ bản đến nâng cao hoặc theo yêu cầu từ kênh bán hàng
- Update training materials, video guideline when there is notice from Products team
Cập nhật tài liệu, video đào tạo khi có thông báo từ bộ phận phát triển sản phẩm
- Follow up trainees after training to improve quality
Theo dõi học viên sau đào tạo để cải thiện chất lượng công việc
- Market research, find out products from rival companies
Khảo sát thị trường, tìm hiểu sản phẩm từ các công ty đối thủ
- Coordinate with the HOD to plan training programs
Phối hợp cùng HOD lên kế hoạch cho các chương trình đào tạo
2. OTHER TASK (if any) / NHIỆM VỤ KHÁC (nếu có)
- As arranged by Head of Business Operation, or upper manager
Theo sự sắp xếp của Trưởng phòng vận hành kinh doanh, hoặc quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. EDUCATION, CERTIFICATION / GIÁO DỤC, BẰNG CẤP:
- College or higher
Cao đẳng trở lên
2. EXPERIENCE / KINH NGHIỆM:
- From 2 years to 3 years or more
Từ 2 – 3 năm, hoặc hơn
- Having experience in sale training is an advantage
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo bán hàng là một lợi thế
- Ability to organize, manage and solve problems
Có khả năng tổ chức, quản lý & giải quyết vấn đề
3. INDIVIDUAL CHARACTERISTICS / TÍNH CÁCH CÁ NHÂN :
- Work disciplined, seriously
Làm việc kỷ luật & nghiêm túc
4. COMMUNICATION / KỸ NĂNG GIAO TIẾP
- Presentation skill, creating a lively training environment
Kỹ năng thuyết trình, biết tạo môi trường đào tạo
- Good communication, dynamic and creative
Khả năng giao tiếp tốt, năng động & sáng tạo
5. LANGUAGES, COMPUTERS, ETC... / KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ, VI TÍNH,…
- Basic communication english
Tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Basic informatics (power point, video recording software…)
Tin học căn bản (power point, các phần mềm quay video…)
6. OTHER SKILLS / KỸ NĂNG KHÁC
- Basic soft skills as: job management skills, time management, sales skill, motivation, refusal handling…
Các kỹ năng mềm căn bản như: Quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tạo động lực, xử lý từ chối…
- Ability to work at high pressure well
Chịu được áp lực công việc tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.