Mô tả công việc
Làm việc với team Nội bộ để lên báo giá Proposal
Pitching kế hoạch triển khai với Khách hàng
Chuẩn bị toàn bộ hồ sơ để ký hợp đồng dự án SEO Tổng thể
Thu tiền nghiệm thu đợt 1 của dự án
Bàn giao dự án để AM tiếp nhận triển khai
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (nếu cần)
Lưu ý: 90% nguồn SALs đến từ Phòng MKT
Yêu cầu công việc
Biết làm proposal
Trình bày khoa học, có highlight
Logic, giải quyết được mục tiêu, rõ ràng thông điệp truyền tải
Có tính thẩm mỹ
Có kỹ năng thuyết trình nổi trội:
Thuyết trình thu hút, có điểm nhấn, rõ ràng, thuyết phục
Linh hoạt, nắm bắt tâm lý người nghe
Trao đổi, tương tác khéo léo với khách hàng
Có khả năng xử lý tình huống phát sinh
Chuyên môn Sales (30%)
Biết nhận diện, tìm kiếm cơ hội với khách hàng tiềm năng
Nắm bắt tâm lý & xác định vấn đề chính xác của khách hàng
Có khả năng bám đuổi khách hàng Xây dựng & phát triển MQH với khách hàng
Chuyên môn SEO (20%)
Có kiến thức Marketing căn bản
Có hiểu biết nhất định về tầm quan trọng của SEO, tác động của kênh SEO với MKT
Biết về quy trình dự án SEO/ đã từng triển khai dự án SEO là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
LC: 8.000.000 - 13.000.000
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Thường xuyên đào tạo nội bộ
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Làm việc từ 8h30 - 17h30, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.