Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
• Khảo sát thị trường, đàm phán giá cả, thời hạn, chất lượng với nhà cung cấp.
• Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam để mở rộng nội địa hóa các linh kiện đang nhập từ nước ngoài.
• Quản lý giá thành, thực hiện đánh giá nhà cung cấp, kiểm soát nội bộ.
• Thu thập thông tin về xu hướng giá thành và chuỗi cung ứng nguyên vật liệu.
• Kiểm tra báo giá, soạn thảo hợp đồng và tiến hành ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
• Lên đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, quản lý thời hạn giao hàng và tiến hành nhận hàng.
• Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan.
• Làm thủ tục thanh toán cho các nhà cung cấp.
• Quản lý một số nghiệp vụ khác liên quan.
• Làm các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế.
• Giới tính: Nam/ Nữ
• Ngoại ngữ: Tiếng Nhật thành thạo, có chứng chỉ JLPT N3 trở lên.
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng cả tiếng Anh.
• Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
• Kỹ năng giáo tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.
• Kỹ năng tính toán và tư duy tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Access)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Tăng lương hàng năm theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết dương lịch v.v…
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, được làm việc trong môi trường Nhật Bản chuyên nghiệp.
- Công ty đang trong thời kỳ mở rộng sản xuất nên có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Có xe đưa đón từ nội thành.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7 với mức bồi thường cao.
- Du lịch công ty hàng năm, cùng nhiều chế độ phúc lợi khác.
** Thời gian làm việc: Từ thứ 2 ~ thứ 6. Thứ 7 nghỉ cách tuần.
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.