Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch mua hàng dược phẩm.
Xử lý phân tích hàng tồn, dự kiến bán hàng, dự báo hết hàng trong tuần/tháng.
Xử lý báo cáo nghiên cứu sản phẩm và nhu cầu thị trường của Trưởng kinh doanh dược phẩm, căn cứ tồn kho
Lập kế hoạch mua hàng từ các nguồn phù hợp.
Khảo sát giá, hoạch định ngân sách mua hàng, làm đề xuất trình duyệt ngân sách,… để lên kế hoạch mua hàng .
2. Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán lựa chọn, quản lý thông tin nhà cung cấp:
Căn cứ kế hoạch mua hàng cụ thể được duyệt, thương thảo hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp đang làm việc.
Tìm kiếm thêm nhà nhà cung cấp mới theo yêu cầu đối với hàng cần mua mới. Lập bản so sánh giá, chất lượng, chương trình ưu đãi, công nợ, phương thức thanh toán,… để làm căn cứ ra quyết định.
Thực hiện đánh giá – so sánh – lựa chọn nhà cung cấp theo các tiêu chí đã được duyệt
Soạn thảo hợp đồng/ xử lý thông tin hợp đồng và đàm phán ký kết hợp đồng mua hàng.
Quản lý cập nhật thông tin nhà cung cấp trong phần mềm,
Quản lý doanh số mua hàng tích lũy để có mức chiết khấu tốt nhất.
Xây dựng và cập nhật tiêu chí lựa chọn nhà sản xuất/cung cấp theo từng ngành hàng. Đánh giá nhà cung cấp định kỳ theo qui định.
3. Quản lý đơn hàng đặt, nhận hàng, theo dõi thanh toán, bàn giao kho/cấp phát:
Theo dõi tiến độ cung ứng hàng từ nhà cung cấp. Nhận hàng, tổ chức kiểm tra chất lượng, số lượng, tiêu chuẩn hàng được giao so với yêu cầu.
Gửi thông báo về thời gian dự kiến có hàng cho các bộ phận liên quan. Gửi kèm hàng mẫu mới (nếu có).
Xử lý thủ tục với nhà cung cấp đối với hàng lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp để đổi hàng/hủy hàng/cấn trừ công nợ.
Tiến hành làm các hồ sơ, thủ tục thanh toán cho cung cấp theo đúng thỏa thuận hợp đồng.
Cập nhật phần mềm và lưu trữ hồ sơ mua hàng, lưu trữ hồ sơ nhà cung cấp theo qui định.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu Trình độ/ Chuyên môn:
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Dược.
Có kinh nghiệm mua hàng từ 3 năm trở lên.
Có kiến thức chuyên môn về từng nhóm sản phẩm dược phẩm, trang thiết bị y tế.
Am hiểu thị trường ngành.
2. Yêu cầu nhóm Kỹ năng cần thiết:
Có kỹ năng sắp xếp quản lý thời gian và cập nhật liên tục.
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
Kỹ năng trình bày, tư duy chiến lược, tư duy logic.
Kỹ năng thương thảo, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng phân tích và ra quyết định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.