Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch làm việc hàng năm
- Lập kế hoạch làm việc hàng năm cùng với Quản lý bộ phận
- Triển khai mục tiêu KPI chi tiết hàng tháng cho từng cửa hàng phụ trách, theo dõi, đốc thúc để đạt được KPI đã đặt ra
Nhiệm vụ 2: Quản lý việc bán hàng
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng thuộc khu vực phụ trách, quản lý danh sách khách hàng
- Theo dõi việc bán hàng hàng ngày và đốc thúc nhân viên để đạt mục tiêu hàng tháng
- Làm việc với các bộ phận liên quan để hỗ trợ B2B cửa hàng bán hàng
- Làm việc với MD để thương lượng giá cả tốt cho khách hàng B2B
- Hỗ trợ B2B cửa hàng giải quyết sự cố. Chịu trách nhiệm giải trình sự cố lên cấp trên
- Theo dõi tình trạng Hợp đồng, phụ trách thủ tục ký Hợp đồng, theo dõi công nợ của khách hàng
Nhiệm vụ 3: Đào tạo và hướng dẫn B2B cửa hàng
- Đào tạo, hướng dẫn cho B2B cửa hàng các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện công việc
- Hướng dẫn B2B cửa hàng làm việc theo quy trình, quy định, hạn chế phát sinh sự cố đến mức thấp nhất
- Khuyến khích, tạo động lực để nhân viên tự phát triển bản thân
Nhiệm vụ 4: Làm báo cáo
- Báo cáo theo dõi doanh số hàng tuần, hàng tháng
- Báo cáo về dữ liệu khách hàng khi cập nhật khách hàng mới
- Báo cáo cho những vấn đề phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Ngoại ngữ, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Yêu cầu: kinh nghiệm từ 1 - 2 năm
- Am hiểu sản phẩm kinh doanh của công ty
- Kiến thức bán hàng, nắm rõ giá cả thị trường của hàng hóa
- Lập kế hoạch, tinh thần trách nhiệm cao
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên, động viên nhân viên
- Kiểm soát mục tiêu, cộng tác với nhóm để đạt được mục tiêu
- Giao tiếp, đàm phán, tư vấn, giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc bán hàng
- Nhẹ nhàng, khéo léo, thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cập ngoại ngữ hấp dẫn lên tới 2.000.000/tháng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Phụ cấp cơm 50.000/ngày
BHYT, BHXH, BHTN trên 100% lương gross
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24h.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn. - Ngày nghỉ: 12 Ngày
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.