Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp với các Team Sản phẩm và Kinh doanh để truyền thông các Sản phẩm, dịch vụ mới ban hành của K.KHCN; vinh danh các Tập thể cá nhân đạt bigdeal, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, có cách làm mới, sáng tạo trong HĐKD;
- Thiết kế các biểu mẫu survey về trải nghiệm Khách hàng, về sản phẩm trọng tâm của khối KHCN (vay, tiền gửi, Bancas…) theo đúng quy định và mục đích kinh doanh từng thời kỳ;
- Tìm hiểu, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, của các bank khác: sản phẩm, lãi suất, chương trình ưu đãi… để chuyển cho các đầu mối sản phẩm K.KHCN sử dụng, phân tích và đánh giá nhằm thích ứng với nhu cầu thị trường.
- Tổng hợp danh mục khách hàng từ các đơn vị kinh doanh phục vụ cho hoạt động thống kê theo yêu cầu nghiệp vụ; tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu của các phòng ban (báo cáo thanh tra giám sát, báo cáo đoàn kiểm tra thuế…)
- Phối hợp với CBNV khối KHCN tổ chức các chương trình/ sự kiện thúc đẩy của Khối/Vùng: The Voice, Rung chuông vàng, LLB Diamond…; hỗ trợ thực hiện một số công việc hành chính khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Khối;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,... và chuyên ngành liên quan
- Tốt nghiệp Đại học loại Giỏi, Xuất sắc.
- Yêu thích và định hướng phát triển trong lĩnh vực ngân hàng, kinh doanh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.