Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng quy trình vận hành chuẩn cho các nghiệp vụ tại Clinic (trừ các quy trình tác nghiệp của Bác sĩ), đào tạo và đánh giá việc thực hiện các quy trình này tại chi nhánh
- Biên soạn các tài liệu, hướng dẫn công việc và đào tạo cho toàn bộ nhân viên về tác phong, lễ nghi tiếp khách.
- Trực tiếp đứng lớp và đào tạo các kỹ năng spa, chăm sóc da cho nhân viên.
- Phối hợp với GĐCN/QLCN để lên kế hoạch đào tạo phù hợp cho từng chi nhánh.
- Thiết kế các bài đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Định hướng các hoạt động đào tạo để đạt mục tiêu “trải nghiệm khách hàng xuất sắc”
- Phân tích dữ liệu để lập báo cáo về hiệu quả đào tạo, chi phí đào tạo, cách thức đánh giá và thiết lập KPI cho hoạt động đào tạo.
- Thiết kế các bài đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Đề xuất ứng dụng những xu hướng học tập, công nghệ mới vào công việc đào tạo.
- Lựa chọn các quy trình hoặc phương pháp giảng dạy phù hợp như đào tạo cá nhân, hướng dẫn nhóm, tự học, bài giảng, trình diễn, bài tập mô phỏng, học tập điện tử hoặc phương pháp hỗn hợp
- Trực tiếp đứng lớp và đào tạo các kỹ năng cho nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận trong việc thiết lập trung tâm đào tạo trực tuyến (E-Learning), bao gồm hệ thống đánh giá sau đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm thực hành ít nhất 5 năm trong lĩnh vực spa, chăm sóc da, thẩm mỹ ở vị trí đào tạo.
- Hiểu về vận hành quy trình tại spa, clinic.
- Thái độ tích cực, có khả năng sư phạm và truyền cảm hứng
- Nữ, tuổi trên 30, ngoại hình sáng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.