Mô tả Công việc
Khách sạn 5sao tại Đà Nẵng cần tuyển Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị với nhiệm vụ như sau:
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phát triển kinh doanh đại lý theo khu vực:
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo, cán bộ phụ trách kinh doanh phát triển đại lý Quốc tế: ngoài Việt Nam
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phụ trách xây dựng giá và sản phẩm, chính sách gíá và chính sách dịch vụ. Nghiên cứu thị trường sản phẩm và xây dựng chính sách giá với các tháng, giá phân cấp với từng thị trường riêng.
- Phân công kiểm tra, chỉ đạo, phát triển mối quan hệ và khai thác chính các đối tác lớn, các thị trường mới.
- Đàm phán, kiểm tra chỉ đạo các Hợp đồng mang tính chiến lược.
- Phân công, kiểm tra, chỉ đạo cán bộ phụ trách Marketing online/offline, thiết kế hình ảnh online và hình ảnh offline tại khách sạn,
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phụ trách Mua sắm hàng hóa và dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch phát triển doanh thu theo quốc gia cho từng vị trí theo từng tháng.
- Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
- Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của cán bộ Phòng Kinh doanh tiếp thị.
- Tuyển dụng và đào tạo cán bộ Phòng Kinh doanh tiếp thị.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh Quản trị Du lịch/Khách sạn tại các trường Đại học trong và ngoài nước
2. Kỹ năng:
- Hiểu biết sâu sắc về tổng thể hoạt động kinh doanh khách sạn/resort.
- Khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường và hoạch định chiến lược
- Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức, quản trị nhân sự, phân tích thông tin, đàm phán thương lượng.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp kế hoạch và kỹ năng lãnh đạo
- Giao tiếp tốt, trung thực, trách nhiệm với công việc.
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương ở các khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao.
4. Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.