Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm ngành tóc của Công ty (tóc giả nam, sản phẩm vệ sinh chăm sóc tóc như dầu gội, dưỡng, tinh dầu, hóa chất uốn, tẩy, nhuộm,...)
- Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng, nhóm khách hàng trọng tâm B2B, khách hàng trong lĩnh vực tóc, khách hàng
- thương mại cá nhân, chủ Salon để kinh doanh tóc giả và các sản phẩm liên quan.
- Đi thị trường hàng ngày, gặp gỡ khách hàng là các salon tóc, hairsalon trên địa bàn phụ trách (tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tiếp nhận phản hồi, giải quyết khiếu nại về đổi trả sản phẩm, về dịch vụ, chất lượng...)
- Chăm sóc khách hàng cũ & phát triển doanh số các mặt hàng Công ty đang kinh doanh.
- Phát triển khách hàng mới trong địa bàn quản lý;
- Phối hợp với kế toán thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales thị trường, ưu tiên các ứng viên trong ngành dược mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm ngành tóc.
- Ứng viên từ 24 đến dưới 32 tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7,.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Sales thị trường các ngành hàng tiêu dùng nhanh, làm đẹp, dược mỹ phẩm.
- Nhanh nhẹn, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao và sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 15 đến 25 triệu++/tháng (Lương cứng + phụ cấp cơ bản từ 8 triệu/tháng, thưởng doanh thu, thưởng KPI)
- Đi công tác tỉnh: có chính sách hỗ trợ công tác phí riêng.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, thưởng lễ Tết, chính sách thâm niên cho nhân viên gắn bó, happy day, du lịch, quà tặng các dịp đặc biệt như sinh nhật, 8/3, 20/10, kết hôn, sinh con.
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.