Mô tả công việc
1. Hoạt động truyền thông:
‐ Tổ chức các chương trình phát thanh, truyền hình có chất lượng.
‐ Tổ chức các buổi marketing các sản phẩm chiến lược, sản phẩm mới thông qua các hình thức tư vấn bán hàng, PG, sampling, nấu thử, ăn thử,...
‐ Tổ chức hội nghị đầu bờ, hội nghị khách hàng, hội chợ.
‐ Triển khai treo dán các vật liệu quảng cáo hiệu quả.
‐ Truyền thông online:
+ Quản trị và phát triển các kênh truyền thông online (website, facebook, fanpage,...).
+ Viết bài, cập nhật các bài viết truyền thông online;
2. Tổ chức các chương trình khuyến mại.
3. Thiết kế, in ấn bao bì, vật liệu quảng cáo:
‐ Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm;
‐ Thiết kế standee, pano, biển hiệu, poster, tờ rơi sản phẩm,thương hiệu;
‐ Thiết kế backdrop, standee, băng zôn sự kiện;
‐ Thiết kế hình ảnh phục vụ website, truyền thông online.
4. Tổng hợp, phân tích các phương tiện truyền thông, xu hướng thiết kế kiểu dáng, mẫu mã bao bì, vật liệu quảng cáo để có định hướng, ý tưởng truyền thông, thiết kế phù hợp.
5. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
6. Các nhiệm vụ khác được Giám đốc Marketing phân công.
Yêu cầu công việc
‐ Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, quảng cáo hoặc thiết kế đồ họa.
‐ Am hiểu về sản phẩm Công ty.
‐ Hiểu biết quy định pháp luật liên quan đến hoạt động truyền thông, quảng cáo và quy cách bao bì, nhãn mác;
‐ Nắm vững quy chế, quy trình làm việc liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp của Tập đoàn
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.