Mô tả công việc
-
Lên ý tưởng chụp hình, quay dựng video, edit video hoàn chỉnh để giới thiệu sản phẩm và các sự kiện, ngày hội mua sắm của công ty theo các nền tảng mạng xã hội: Tiktok, Facebook, Website,...
-
Chỉnh sửa và tối ưu hình ảnh, video với các yếu tố màu sắc, âm thanh, hiệu ứng phù hợp với từng kênh.
-
Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới trong sản xuất hình ảnh, video để làm phong phú nội dung video, thu hút người xem.
-
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Content, Design, Marketing) để đảm bảo chất lượng và tiến độ sản xuất video.
-
Sáng tạo nội dung, quay dựng các video teaser cho các buổi Live stream lớn như ngày sale đôi, sale đầu tháng, giữa tháng,...
-
Chịu trách nhiệm theo dõi, báo cáo hiệu suất của video khi được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội của công ty.
-
Một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Có 1-2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương (từng tham gia thực hiện chụp hình, quay video để đăng trên các nền tảng mạng xã hội)
-
Kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ họa, dựng video (Photoshop, Premiere Pro, capcut,...)
-
Có khả năng tư duy thẩm mỹ, sáng tạo tốt, nhạy bén với các xu hướng trên mạng xã hội.
-
Có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc nhóm.
-
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 10 - 12 triệu
-
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện.
-
Tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi xã hội.
-
Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên
-
Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
-
Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty.
-
Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.