Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung ứng vật tư tiêu hao văn phòng,văn phòng phẩm , liên tục đánh giá cập nhật danh sách để phát triển hệ thống nhà cung cấp phục vụ công tác mua hàng hiệu quả;
- Làm việc về giá cả, chính sách công nợ với NCC và đặt hàng về kho Công ty;
- Thực hiện tìm kiếm NCC mua cho các gói thầu thương mại, thực hiện các công việc tìm kiếm nguồn hàng, báo giá gửi cho kinh doanh. Tham gia cùng kinh doanh thương thảo đấu thầu.
- Theo dõi thanh toán công nợ, chốt công nợ và hóa đơn với NCC;
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC;
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp;
- Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng;
- Lập kế hoạch mua hàng, phân tích nhà cung cấp, kiểm soát chi phí vận chuyển và tối ưu giá vốn mua vào;
- Tìm mặt hàng mới theo yêu cầu của kinh doanh, khách hàng hoặc cấp trên chỉ đạo;
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin;
- Hỗ trợ bộ phận khi có vấn đề phát sinh, một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm > 2 năm ở vị trí chuyên viên mua hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng thương mại,mua hàng dự án, gói thầu,...
- Có kinh nghiệm mua hàng quốc tế, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo;
- Có kinh nghiệm đưa ra các tiêu chí về sản phẩm, đưa ra các phương án để giảm giá mua đầu vào và đánh giá các tiêu chí về NCC;
- Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tư duy và lập kế hoạch mua hàng;
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc;
- Độ tuổi từ 1985 – 1997.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản: 10.000.000 – 13.000.000đ + phụ cấp ăn 25.000đ/ngày + PC trách nhiệm
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng cuối năm...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động; Đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
- Tham gia BHXH sau khi ký kết HĐLĐ;
- Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
- Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
- Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.