Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Collaborate with related teams in planning, organizing and monitoring the implementation of sales strategies and operational plans including distribution, visibility, trade promotions (Loyalty, samplings, promotions, etc...).
• Xây dựng các ý tưởng, đề xuất cho kênh bán hàng/ nhóm khách hàng được phân công (Bố trí cửa hàng, số lượng cửa hàng)
Generate insights for the assigned customer/channels (Store layout, traffic).
• Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng trọng tâm thông qua việc xác định các mô hình dịch vụ theo nhóm đối tượng khách hàng, các danh mục chính để tập trung vào từng nhóm khách hàng
Develop a customers-focused approach by defining service model by types of customers, identifying key categories to focus on each customer.
• Xác định KPI về năng suất lao động cho đội ngũ bán hàng, P&L NPP và doanh thu của cả kênh bán hàng
Define productivity KPIs of sales team, P&L by distributors and total channel.
• Làm việc với đội ngũ bán hàng để xây dựng kế hoạch thực thi và triển khai đúng tiến độ
Work with Sales team to identify execution plan to deploy in a timely basis.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng trọng điểm cho kênh mới, xem xét hồ sơ khách hàng để hiểu hơn nhu cầu/ mong muốn của khách hàng.
Build and maintain good relationships with Key Customers in New Channel, review customer profile to understand customer insight/needs.
• Làm việc với khách hàng để xem xét và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, phối hợp với đội ngũ bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng theo Quý, năm và phối kết hợp với nhóm phát triển sản phẩm để phát triển và xây dựng chiến lược truyền thông (bao bì, media, khuyến mại tiêu dùng….)
Visit customers to review and revise business plan, collaborate with sales team to deliver sales targets on quarter and annual basis and Co-working with related business team to development and implement communication strategy (Packaging, Media, Consumer promotion, Premiums).
• Thực hiện các hoạt động hợp tác tiếp thị với khách hàng dựa trên kế hoạch đã thống nhất
Implement co-marketing activities with customer based on agreed plan.
• Lập danh sách và các chương trình phát triển sản phẩm mới (NPD) để đạt được kế hoạch kinh doanh thành công
Own listing & New product development (NPD) campaign to deliver successful plan to customer.
• Theo dõi hiệu quả hoạt động của khách hàng thông qua việc giám sát tỷ trọng đóng góp của khách hàng trọng yếu theo từng nhóm chính
Monitor Customer Performance by tracking key customers’ contributions for the major categories.
• Làm việc chặt chẽ với Phòng Marketing về lập kế hoạch và kích hoạt nhóm sản phẩm theo từng nhóm, kế hoạch khách hàng/ kênh bán hàng và xây dựng kế hoạch chiến lược cho kênh bán hàng
Work closely with MKT team on Category Planning & Activation for the category input, the customer/channel plan and build up strategic plan for channel.
• Tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng và tham gia vào kế hoạch tiếp thị để đẩy mạnh các hoạt động phát triển thương hiệu tới khách hàng thông qua chương trình khuyến mại theo từng chủ đề khách hàng để đạt kết quả bán hàng tốt nhất.
Exploring customer business opportunities and engaging with Marketing plan to tie up brand activities into customer theme-based promotion to achieve the best business results.
• Làm việc chặt chẽ với Phòng Nhân sự, BP Phát triển năng lực Đội ngũ kinh doanh để phối hợp phát triển năng lực sales: Tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc để cải thiện năng suất kịp thời, hướng dẫn các chuẩn mực hành vi, kỹ năng bán hàng và xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ bán hàng.
Work closely with HR team, Sales Cap Manager to coordinate in developing sales capability: Recruitment, evaluate work performance to improve work efficiency, guide behavioral standards, selling skills and build career roadmap programs for employees.
Yêu Cầu Công Việc
Qualification: Graduated from College, major related to Sales is prioritized includes Business Administration/ Marketing/ Commerce/ Finance.
• Kinh nghiệm: Có kiến thức về FMCG. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí trương đương tại các công ty FMCG, có kiến thức thực tế về khách hàng, đối tác, người mua, hành vi của khách hàng, có kinh nghiệm về quản lý mối quan hệ khách hàng (ưu tiên ngành sữa)
Experiences: Knowledge on FMCG. At least 3 years working experience in equivalent position in FMCG, on-hand knowledge on client, partner, buyer, consumer behavior, experience in dairy customer relationship management is advantage.
• Kỹ năng: giải quyết vấn đề & ra quyết định, phân tích số liệu, thuyết phục, thương thảo, tư duy logic...
Skills: Problem solving & Decision-making, Data and problem-analytic, negotiation skill, strong logical thinking mindset...
• Ngoại ngữ: Có thể giao tiếp Tiếng Anh là lợi thế
Language: Ability to communicate in English is an advantage
(*) Số lượng tuyển dụng: 01 ASM tại Hà Nội & 01 ASM tại Hồ Chí Minh
No.of employees recruited: 01 ASM in Ha Noi & 01 ASM in Ho Chi Minh
Công ty cổ phần ELOVI Việt Nam (một thành viên của Tập đoàn Morinaga Milk Industry) được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 1702000074 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên cấp ngày 10/05/2002. Công ty ELOVI hiện đang sở hữu một trong những nhà máy sản xuất sữa lớn nhất Việt Nam với công suất 80 triệu lít/năm. Nằm trên khu đất 21 ha thuộc xã Thuận Thành – Thị xã Phổ Yên – Tỉnh Thái Nguyên, ngay sát Quốc lộ 3, Nhà máy ELOVI được đầu tư đồng bộ với thiết bị, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới của Tập đoàn Tetra Pak – Thụy Điển
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002 dưới tên Công ty TNHH Sữa Vĩnh Phúc và trở thành một phần của tập đoàn sữa Morinaga Milk Industry Nhật Bản vào năm 2021, Công ty Cổ phần ELOVI Việt Nam đã và đang đóng góp cho sức khỏe của người Việt Nam với những sản phẩm bổ dưỡng và thơm ngon cho mọi gia đình.
Mission
Áp dụng những công nghệ vi sinh tiên tiến được phát triển từ hơn 100 năm nghiên cứu bởi tập đoàn Morinaga Milk Nhật Bản, chúng tôi sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, và đem lại lợi ích cho sức khỏe, vì cuộc sống vui khoẻ cho tất cả mọi người.