Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Theo dõi và quản lý việc di chuyển phụ tùng vào/ra khỏi Trung tâm dịch vụ.
a. Giao phụ tùng cho kỹ thuật viên khi cần thiết.
b. Quản lý kho phụ tùng tại Trung tâm dịch vụ.
c. Kiểm tra lại phụ tùng trả lại trước khi đóng yêu cầu sửa chữa.
2) Kiểm tra lại thông tin hóa đơn trong ASC và xuất hóa đơn.
3) Hướng dẫn khách hàng thanh toán (cssh, POS, chuyển khoản ngân hàng trực tuyến) và hoàn tất thủ tục thanh toán.
4) Kiểm tra chéo máy trả lại cho khách hàng, theo hệ thống CRM.
5) Hỗ trợ nhân viên quầy trong thời gian cao điểm.
6) Thông báo báo giá cho khách hàng.
7) Cập nhật tình trạng sửa chữa cho khách hàng.
8) Thực hiện các báo cáo thường xuyên: báo cáo hàng tháng, báo cáo đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
- 2 năm kinh nghiệm
- Chú ý đến chi tiết
- Có tư duy hệ thống
- Có khả năng nắm bắt nhanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ thông tin
- Có thể giao tiếp tiếng anh ở mức cơ bản
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xúc tiến xuất nhập khẩu trên nền tảng công nghệ và thương mại điện tử, đội ngũ của FADO GROUP đã giúp cho nhiều doanh nghiệp tận dụng các nền tảng công nghệ để đi nhanh, đi xa trên hành trình xuất nhập khẩu của mình. FADO GROUP không ngừng nỗ lực phấn đấu theo mục tiêu trở thành doanh nghiệp có nền tảng hàng đầu hỗ trợ giao thương hỗ trợ doanh nghiệp trong nước có thể tìm kiếm được sản phẩm, kết nối với nhà cung cấp hoặc tiếp cận với khách hàng mà mình mong muốn.
Review Fado Global
Không phải môi trường phù hợp cho các bạn đã có kinh nghiệm, mới ra trường thì phù hợp. (rw)
intern không lương chỉ được trợ cấp tiền cơm trưa tiền gửi xe. đãi ngộ các thứ rất thấp (rw)
Việc nhiều, phải tự bơi không ai hướng dẫn, lương thấp (it)