Tầng 11, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 255 257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Mô tả công việc
· Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng
· Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh
· Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
· Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)
· Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B)
· Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm nhân viên kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh,….
· Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm
· Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
· Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
· Có tài khoản VCB chính chủ để nhận lương.
· Không tuyển làm part-time.
Quyền lợi được hưởng
- Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,….
- Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 meeting offline / tháng.
· Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng, từ 10 triệu đến không giới hạn.
· Nhân viên sale được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
· BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động. Lưu ý: Sale từ cấp bậc C2 trở lên và đạt doanh thu KPI của cấp bậc C2 đó trong tháng sẽ được kí hợp đồng fulltime với công ty.
· Teambuilding hàng năm.
· Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,….
· Phụ cấp gửi xe.
· Công ty cung cấp thiết bị làm việc cho ứng viên làm việc tại văn phòng công ty tại HCM sau 2 tháng. Nhân viên tại Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội yêu cầu có laptop để làm việc.
· Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
Fastgo là một ứng dụng gọi xe công nghệ dành cho các chủ xe cá nhân và xe taxi đăng ký sử dụng để cung cấp dịch vụ vận tải cho khách hàng có nhu cầu sử dụng, được phát triển bởi công ty mPOS, thuộc tập đoàn Nexttech. Hiện tại, FastGo là ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường hiện nay bảo vệ khách hàng trên mỗi chuyến đi bằng bảo hiểm Fast Protection với nhiều lợi ích (giá trị lên đến 200 triệu đồng) để khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng lái xe của Fastgo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần
- Gói khám sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện lớn
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- CLB Yoga, Board games
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2018, Công ty Cổ phần FastGo được thành lập tại Việt Nam.
- Tháng 6/2018, FastGo ra mắt dịch vụ gọi xe thông minh bằng ứng dụng trên smartphone tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
- Tháng 8/2018, FastGo mở rộng hoạt động sang Thành phố Hải Phòng.
- Tháng 9/2018, FastGo chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng thông minh bằng ứng dụng trên smartphone.
- Tháng 1/2019, FastGo chính thức mở rộng hoạt động sang Myanmar (cũng có tên gọi là Burma), trở thành công ty gọi xe đầu tiên của Việt Nam mở rộng hoạt động ra nước ngoài.
- Tháng 5/2019, FastGo chính thức ra mắt dịch vụ gọi xe tại Indonesia.
- Tháng 9/2019, FastGo đạt được 1 triệu lượt tải ứng dụng trên cả hai nền tảng iOS và Android.
- Tháng 10/2019, FastGo mở rộng hoạt động sang Thái Lan.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam là cung cấp giải pháp vận chuyển thông minh và hiệu quả cho người dùng thông qua ứng dụng di động của họ. Mục tiêu của công ty là trở thành một trong ba ứng dụng gọi xe hàng đầu tại Đông Nam Á và phát triển mạnh mẽ để mang lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội.