Mô tả công việc
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ, tiện ích tài chính của F88
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng
- Quản lý các giao dịch & ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng & Công ty
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh
* ĐÃI NGỘ:
* Chế độ chính sách:
- Thu nhập trung bình 7 - 15 triệu VNĐ/ tháng (bao gồm Lương cứng 5.500.000đ + Phụ cấp 500.000đ + Thưởng kinh doanh không giới hạn)
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết.
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh...
- Sinh nhật được nghỉ 1 ngày ( hưởng nguyên lương) + thưởng sinh nhật.
* Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
* Cơ hội phát triển:
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
- Cơ hội đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
* Thời gian làm việc:
- Sáng: 08h00 - 17h00; Chiều: 10h00 - 19h00 (nghỉ 1 tiếng/ca)
- Làm việc xoay ca theo tuần; 1 ngày nghỉ/ tuần không cố định
* Làm việc tại cửa hàng F88: 369 Nguyễn Tất Thành, Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu 12/12 trở lên, ưu tiên Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học
- Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết trong công việc
- Tự tin giao tiếp, làm việc nhóm và có thể chịu áp lực công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "NHÂN VIÊN" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings...).
Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
Fastgo là một ứng dụng gọi xe công nghệ dành cho các chủ xe cá nhân và xe taxi đăng ký sử dụng để cung cấp dịch vụ vận tải cho khách hàng có nhu cầu sử dụng, được phát triển bởi công ty mPOS, thuộc tập đoàn Nexttech. Hiện tại, FastGo là ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường hiện nay bảo vệ khách hàng trên mỗi chuyến đi bằng bảo hiểm Fast Protection với nhiều lợi ích (giá trị lên đến 200 triệu đồng) để khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng lái xe của Fastgo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần
- Gói khám sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện lớn
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- CLB Yoga, Board games
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2018, Công ty Cổ phần FastGo được thành lập tại Việt Nam.
- Tháng 6/2018, FastGo ra mắt dịch vụ gọi xe thông minh bằng ứng dụng trên smartphone tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
- Tháng 8/2018, FastGo mở rộng hoạt động sang Thành phố Hải Phòng.
- Tháng 9/2018, FastGo chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng thông minh bằng ứng dụng trên smartphone.
- Tháng 1/2019, FastGo chính thức mở rộng hoạt động sang Myanmar (cũng có tên gọi là Burma), trở thành công ty gọi xe đầu tiên của Việt Nam mở rộng hoạt động ra nước ngoài.
- Tháng 5/2019, FastGo chính thức ra mắt dịch vụ gọi xe tại Indonesia.
- Tháng 9/2019, FastGo đạt được 1 triệu lượt tải ứng dụng trên cả hai nền tảng iOS và Android.
- Tháng 10/2019, FastGo mở rộng hoạt động sang Thái Lan.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam là cung cấp giải pháp vận chuyển thông minh và hiệu quả cho người dùng thông qua ứng dụng di động của họ. Mục tiêu của công ty là trở thành một trong ba ứng dụng gọi xe hàng đầu tại Đông Nam Á và phát triển mạnh mẽ để mang lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội.