Việc làm Finy

Cập nhật 27/10/2024 15:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Finy
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Finy
12 việc làm 27 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hành chính:
Tập hợp nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, liên hệ với nhà cung cấp và cấp phát cho từng Phòng giao dịch.
Tiếp nhận và chuyển phát bưu phẩm, hàng hóa, tài liệu
Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện ban hành và lưu trữ văn bản theo quy định. Lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý của công ty, sao công chứng giấy tờ các loại.
Hỗ trợ/Xử lý các công việc liên quan đến cơ quan quản lý khu vực, trật tự, PCCC, ANTT
Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì, sửa chữa mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
Nhân sự - Tuyển dụng:
Tuyển dụng nhân sự theo phê duyệt của quản lý
Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động. Theo dõi và có báo cáo cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng. Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định.
Kiểm soát chấm công, nghỉ phép, quản lý trên phần mềm nhân sự
Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, hỗ trợ phát triển thương hiệu tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp.Nữ, tuổi từ 20 - 27 tuổi và tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong mảng hành chính, tuyển dụng
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết với công việc.
Trách nhiệm, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt và có thể chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý sử dụng phần mềm nhân sự 1officeThu nhập:
Thỏa thuận lương (8-9M)
Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa
Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Khu vực, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ, hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm (12 - 14 ngày), nghỉ Lễ theo quy định;
Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Địa điểm / thời gian làm việc
Văn phòng công ty Cổ phần Finy - Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Sáng 08h00 - 17h30p (thứ 2- sáng thứ 7)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
TT5-1B-25 Khu Đô Thị Đại Kim, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN FINY là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cấp tín dụng khác. Công ty được thành lập vào ngày 2023-05-15 và chúng tôi đã cố gắng cung cấp dịch vụ cầm đồ tốt nhất cho khách hàng.Với hệ thống dịch vụ đa dạng, chúng tôi đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề về tài chính và cung cấp chỉ dẫn, hướng dẫn và tư vấn tài chính.Chúng tôi luôn thấu hiểu cần của khách hàng và cố gắng tìm các cách chấp nhận để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng cẩn thận khi sử dụng các dịch vụ tài chính và sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.Với sự quan tâm chu đáo, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn và giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính. CÔNG TY CỔ PHẦN FINY mong muốn trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.

Những nghề phổ biến tại Finy

Bạn làm việc tại Finy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Finy

Finy

Click để đánh giá