Mô tả công việc
Xây dựng KPI hàng tháng/hàng quý cho Trung tâm Thu hồi nợ và cho các nhân viên trực thuộc theo quy định của Công ty. Chịu trách nhiệm triển khai và có biện pháp để Trung tâm hoàn thành KPI được giao.
Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc hoàn thiện hệ thống quản lý Thu hồi nợ để thực hiện việc theo dõi và quản lý nợ, hỗ trợ các báo cáo thống kê.
Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Quản lý khoản huy động KHDN, Trung Tâm Thu hồi nợ Finy theo đúng định hướng của Công ty.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ của nhân sự, phòng ban trực thuộc, đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
Xây dựng, chuẩn hóa các văn bản chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ thuộc phạm vi của Phòng Quản lý khoản huy động KHDN, Trung tâm Thu hồi nợ.
Tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho các nhân sự trực thuộc.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng các chiến lược thu hồi nợ phù hợp trong từng thời kỳ, từng nhóm khách hàng.
Báo cáo trực tiếp và tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan, ưu tiên chuyên ngành luật
Có tối thiểu 08 năm kinh nghiệm liên quan công tác Thu Hồi Nợ tại Công ty Tài chính hoặc sản phẩm cho vay tín chấp tại Ngân hàng. Trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý từ vị trí Trưởng Phòng trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương tại Công ty Tài chính.
Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
Hiểu biết rõ các chức năng nhiệm vụ, vai trò của công tác Thu hồi nợ; có kinh nghiệm xây dựng các tiêu chí cần thiết và chính xác cho công tác thu hồi nợ;
Có kinh nghiệm về khởi kiện và làm việc với tòa án
Cẩn thận, tuân thủ và tập trung cao trong công việc.
Quyền lợi
Thu nhập:
Thỏa thuận lương
Thưởng cuối năm, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Phúc lợi:
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định Luật lao động;
Thu nhập cạnh tranh;
Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe điện thoại
Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ, hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Trung tâm, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Địa điểm / thời gian làm việc
Văn phòng hội sở công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:50:03
CÔNG TY CỔ PHẦN FINY là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cấp tín dụng khác. Công ty được thành lập vào ngày 2023-05-15 và chúng tôi đã cố gắng cung cấp dịch vụ cầm đồ tốt nhất cho khách hàng.Với hệ thống dịch vụ đa dạng, chúng tôi đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề về tài chính và cung cấp chỉ dẫn, hướng dẫn và tư vấn tài chính.Chúng tôi luôn thấu hiểu cần của khách hàng và cố gắng tìm các cách chấp nhận để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng cẩn thận khi sử dụng các dịch vụ tài chính và sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.Với sự quan tâm chu đáo, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn và giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính. CÔNG TY CỔ PHẦN FINY mong muốn trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.