Mô tả công việc
Kiểm tra chứng từ mua hàng nhập khẩu và nhập hóa đơn vào hệ thống kế toán.
2) Checking of freight invoices and inputting of invoice into the accounting system.
Kiểm tra các hóa đơn vận chuyển và nhập hóa đơn vào hệ thống kế toán.
3) Support in the preparation of monthly reports.
Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo hằng tháng.
4) Verification of the unit price report.
Kiểm tra báo cáo giá.
5) Support in witness of scrap and random counts.
Hỗ trợ kiểm chứng việc bán rác và kiểm đếm ngẫu nhiên.
6) Support in sighting the physical items reconcile with the records.
Hỗ trợ kiểm tra các mặt hàng thực tế đối chiếu với hồ sơ.
Yêu cầu công việc
2. Experience/ Kinh nghiệm: At least 2 years for 3 years certificate/ Fresh for Degree/ Ít nhất 2 năm đối với hệ cao đẳng, không cần kinh nghiệm đối với hệ đại học
3. English communication is a plus/ Giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
The wage agreements in interview.
Chăm sóc sức khoẻ
Able to work in an active and professional working environment.
Nghỉ phép có lương
Insurance and Paid-leaves as required by Labor Law.
CÔNG TY CỔ PHẦN FINY là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cấp tín dụng khác. Công ty được thành lập vào ngày 2023-05-15 và chúng tôi đã cố gắng cung cấp dịch vụ cầm đồ tốt nhất cho khách hàng.Với hệ thống dịch vụ đa dạng, chúng tôi đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề về tài chính và cung cấp chỉ dẫn, hướng dẫn và tư vấn tài chính.Chúng tôi luôn thấu hiểu cần của khách hàng và cố gắng tìm các cách chấp nhận để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng cẩn thận khi sử dụng các dịch vụ tài chính và sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.Với sự quan tâm chu đáo, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn và giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính. CÔNG TY CỔ PHẦN FINY mong muốn trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.