Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sale Admin
GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HTC
3 việc làm
11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/08/2025
Hạn nộp hồ sơ:
18/09/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Cung cấp giải pháp viễn thông toàn diện Esim, thanh toán QR DailyPay, dịch vụ giá trị gia tăng SMS/Voice, được tùy chỉnh theo đặc thù từng khách hàng
Chủ động phát triển thị trường tiềm năng song song với khai thác tối đa giá trị từ khách hàng hiện có.
Nghiên cứu xu hướng và hành vi tiêu dùng để thiết kế các giải pháp gia tăng lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
Đưa ra sáng kiến và kế hoạch kinh doanh dựa trên cơ hội và biến động của thị trường.
Kết hợp với các phòng ban để triển khai các hoạt động bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng đồng bộ, hiệu quả.
Soạn thảo và thống nhất các điều khoản, giá cả trên hợp đồng dịch vụ; Quản trị và cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên; phân tích số liệu để đưa ra định hướng kinh doanh chính xác.
Phối hợp với phòng nghiệp vụ và phòng kỹ thuật hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp;
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi;
Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp;
Hỗ trợ trưởng phòng, giám đốc kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao;Ưu tiên UV tốt nghiệp từ các trường Đh chính quy vàcác ngành QTKD, KTQT, Kế toán, viễn thông,...
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh, bán hàng
Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, làm việc với excel;
Sử dụng thành thạo các công cụ trong môi trường internet;
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc;
Sẵn sàng học hỏi, tiếp thu ý kiến.
Có laptop để làm việcPhụ cấp ăn trưa, gửi xe, điện thoại;
BHXH, Comission/Incentive theo chính sách của công ty;
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Executive - Senior - Leader - Manager;
Nghỉ phép 12 ngày/ năm (Chưa bao gồm nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước);
Thưởng vào các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ...;
Đi nghỉ dưỡng cùng công ty và team building 2 lần/ năm;
Được đào tạo kỹ năng, kiến thức thường xuyên nâng cao năng lực chuyên môn.
Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
Chủ động phát triển thị trường tiềm năng song song với khai thác tối đa giá trị từ khách hàng hiện có.
Nghiên cứu xu hướng và hành vi tiêu dùng để thiết kế các giải pháp gia tăng lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
Đưa ra sáng kiến và kế hoạch kinh doanh dựa trên cơ hội và biến động của thị trường.
Kết hợp với các phòng ban để triển khai các hoạt động bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng đồng bộ, hiệu quả.
Soạn thảo và thống nhất các điều khoản, giá cả trên hợp đồng dịch vụ; Quản trị và cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên; phân tích số liệu để đưa ra định hướng kinh doanh chính xác.
Phối hợp với phòng nghiệp vụ và phòng kỹ thuật hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp;
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi;
Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp;
Hỗ trợ trưởng phòng, giám đốc kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao;Ưu tiên UV tốt nghiệp từ các trường Đh chính quy vàcác ngành QTKD, KTQT, Kế toán, viễn thông,...
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh, bán hàng
Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, làm việc với excel;
Sử dụng thành thạo các công cụ trong môi trường internet;
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc;
Sẵn sàng học hỏi, tiếp thu ý kiến.
Có laptop để làm việcPhụ cấp ăn trưa, gửi xe, điện thoại;
BHXH, Comission/Incentive theo chính sách của công ty;
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Executive - Senior - Leader - Manager;
Nghỉ phép 12 ngày/ năm (Chưa bao gồm nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước);
Thưởng vào các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ...;
Đi nghỉ dưỡng cùng công ty và team building 2 lần/ năm;
Được đào tạo kỹ năng, kiến thức thường xuyên nâng cao năng lực chuyên môn.
Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HTC
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 15, ngõ 29, phố Khương Hạ, Phường Khương Đình, TP Hà Nội, Việt Nam
Với tinh thần Đón đầu xu hướng Công nghệ số hoá, hỗ trợ các Đối tác Khách hàng, Ngân hàng, Tổ chức tài chính, Doanh nghiệp số hoá các lĩnh vực trong việc Định danh và Xác thực điện tử. Định danh và xác thực điện tử giúp khẳng định chính xác danh tính số hợp pháp của người thực hiện giao dịch, nâng cao độ bảo mật và tin tưởng giữa người dân, chính quyền và doanh nghiệp trên môi trường số. Chúng tôi tin rằng sự phát triển bền vững của Khách hàng, Đối tác là quan trọng và để đạt được điều này HTC đã tập trung nỗ lực, phát triển công nghệ và sản phẩm.
Những nghề phổ biến tại GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HTC
Bạn làm việc tại GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HTC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HTC
Click để đánh giá