- Nghiên cứu thị trường (lĩnh vực vận hành nhà máy thủy điện và hồ đập), thực hiện các hoạt động tiếp thị sản phẩm, các hoạt động truyền thông B2B như báo chí, sự kiện, truyền hình, hội thảo, hội nghị... cùng các Cơ quan ban ngành.
- Xây dựng hệ thống tài liệu giới thiệu sản phẩm sales kit, website công ty, tài liệu truyền thông, hệ thống hướng dẫn sử dụng sản phẩm...
- Đánh giá hiệu suất tiếp thị mass và tiếp thị với khách hàng qua kênh CRM, điều chỉnh chiến lược dựa trên phản hồi khách hàng.
- Tham vấn, xây dựng chiến lược định vị, phát triển thương hiệu & phát triển sản phẩm.
- Phối hợp với đội ngũ kinh doanh giới thiệu sản phẩm với các khách hàng doanh nghiệp, cơ quan ban ngành.