Mô tả công việc
Xây dựng kịch bản CSKH và mẫu báo cáo công việc nhân viên
Truyền đạt các thông tin về chính sách, thủ tục CSKH đến các thành viên trong nhóm
Giải quyết vấn đề, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
Đánh giá hiệu quả hoạt động CSKH để lên kế hoạch cải thiện quy rình nhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
Thu nhập, tổng hợp các ý kiến, khiếu nại từ khách hàng, phân tích nguyên nhân và báo cáo cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ tin học: sử dụng thành thạo word, excel
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý khiếu nại khách hàng
Khả năng làm việc: độc lập, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Đến nay, HMT Việt Nam đã có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy. Không chỉ phát triển về quy mô, cơ sở vật chất, tập trung phát triển chất lượng bài giảng cho từng bài học Toán và Tiếng Anh là ưu tiên hàng đầu. Bài giảng hôm nay phải thú vị hơn hôm trước, bài giảng năm sau phải chọn lọc và cập nhật theo đúng chương trình là cái mà các thầy cô phải luôn trăn trở tìm tòi.
Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, HMT nắm rõ chương trình đào tạo cho học sinh từ lớp 2 đến lớp 12. Phương pháp giảng dạy được đúc rút qua nhiều nguồn tài liệu cơ bản trong sách giáo khoa, và cập nhật nguồn tài liệu đa dạng, phong phú, làm sao để truyền cho các em nguồn cảm hứng với môn học mà học trò không bị tạo sức ép, mà các con vẫn đạt thành tích tốt trong các kỳ thi vào trường chuyên và cấp quận, cấp thành phố