I. Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch, chạy quảng cáo và tối ưu các hoạt động digital marketing như Facebook, Google,Tiktok tối ưu hóa để chuyển đổi ra Kết quả tuyển dụng
- Kiểm soát đo lường các KPI
- Hiểu biết về Digital marketing tools, nền tảng digital, website đề xuất các phương án áp dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu gia tăng chuyển đổi.
- Kết hợp với các phòng ban khác: Content, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo hiệu quả nhất
- Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, DAU
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về hiệu quả digital marketing. Đưa đề xuất & cảnh báo về kết quả khi cần thiết.
- Sử dụng các tool trên các nền tảng như Facebook, Tiktok,.. Để xây dựng tài khoản và kiếm data ứng viên tiềm năng
II. Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Có kiến thức chuyên sâu về các công cụ quảng cáo Online: Google Ad, Facebook Ad, Tiktok Ad, Zalo. Ưu tiên Facebook Ad.
- Am hiểu các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội.
Địa điểm làm việc: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Đến nay, HMT Việt Nam đã có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy. Không chỉ phát triển về quy mô, cơ sở vật chất, tập trung phát triển chất lượng bài giảng cho từng bài học Toán và Tiếng Anh là ưu tiên hàng đầu. Bài giảng hôm nay phải thú vị hơn hôm trước, bài giảng năm sau phải chọn lọc và cập nhật theo đúng chương trình là cái mà các thầy cô phải luôn trăn trở tìm tòi.
Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, HMT nắm rõ chương trình đào tạo cho học sinh từ lớp 2 đến lớp 12. Phương pháp giảng dạy được đúc rút qua nhiều nguồn tài liệu cơ bản trong sách giáo khoa, và cập nhật nguồn tài liệu đa dạng, phong phú, làm sao để truyền cho các em nguồn cảm hứng với môn học mà học trò không bị tạo sức ép, mà các con vẫn đạt thành tích tốt trong các kỳ thi vào trường chuyên và cấp quận, cấp thành phố