Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuât và tính năng của sản phẩm.
Kiểm tra xác nhận lỗi, báo cáo và tìm hướng xử lý.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kỹ thuật.
Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.
Hỗ trợ các bộ phận khác về mặt kỹ thuật.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Tổng kết và làm báo cáo các số liệu liên quan đến công việc.
Nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên.Có kiến thức về phần mềm
Tiếng anh giao tiếp tốt
Khả năng giao tiếp tốt: dễ hiểu, lưu loát, trôi chảy, tự tin, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
Tư duy sáng tạo, thường xuyên nắm bắt xu hướng xã hội, tâm lý khách hàng.
chịu khó, có thể tăng ca khi cần
Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
+ Ca 1: 09h00 PM đến 04h00 AM
+ Ca 2: 00h00 AM đến 07h00 AM- Nhân viên được đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội theo quy định .
- Lương từ 10 triệu + KPI
- Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng.
- Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, tham gia các hoạt động thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe.
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.