Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin khiếu nại của khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
- Theo dõi, kiểm tra vấn đề bảo hành sản phẩm
- Tiếp nhận và theo dõi hàng bảo hành
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nữ, tuổi từ 18-25
- Ngoại hình dễ nhìn, cao 1m58 trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp
- Biết sử dụng máy vi tính
- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp khá, lưu loát
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
Quyền lợi được hưởng
Lương Tháng 13 theo quy định .
Các khoản thưởng: Thưởng doanh số, thưởng Lễ, Tết
Chế độ công đoàn: Quà sinh nhật, hiếu/hỉ, quà các ngày Lễ, quà cưới, thăm hỏi ốm đau nằm viện..
Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.