- Ghi nhận lỗi từ người dùng và gửi team kỹ thuật xử lý
- Ghi nhận các phản hồi, yêu cầu khách hàng
- Báo cáo tình hình hỗ trợ khách hàng hàng ngày- Thời gian hỗ trợ khách hàng từ [protected info]h30 (thứ 2-thứ 7)
- Có thể chia ca: Sáng:[protected info]h:00; Ca chiều: 13h30-17h30
- Có kiến thức về SQL.
- KHÔNG cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bởi đội ngũ chuyên viên Dịch vụ khách hàng của HQSOFT.
- Sinh viên năm 3-4 ngành CNTT hoặc chuyên ngành khác nhưng có đam mê về CNTT.
- Có laptop và mạng internet.
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.- Lương theo giờ: 35.000 vnđ/giờ
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc dự án.
- Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
- Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.