Đón tiếp khách hàng
Đưa phương án bảo hành
Chăm sóc khách sau bảo hành
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ
Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành
Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
Theo dõi, thống kê việc chia báo giá và báo giá của bộ phận kinh doanh
Báo cáo tiến độ và công việc hàng ngàyTốt nghiệp trung cấp trở lên
Có am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu
Độ tuổi 22-35 tuổi
Có kinh nghiệm 6 tháng trở lênThu nhập 7-11 triệu/tháng gồm lương cơ bản + thưởng hiệu quả công việc
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Được thưởng các ngày nghỉ lễ tết định kỳ
Thưởng tháng 13 theo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
Được đào tạo hướng dẫn từ đầu
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.