Mô tả công việc
+ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp thắc mắc về sản phẩm , dịch vụ của app ngân hàng số Viettel - Viettel Money (VD: dịch vụ chuyển, nhận tiền , quên mật khẩu,....)
+ Hỗ trợ các phản ánh, các khiếu nại của khách hàng, cung cấp các chương trình Khuyến mại của ngân hàng ....
Yêu cầu công việc
+ Nhân sự không nói ngọng, không giọng địa phương.
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên
+ Độ tuổi : 18 -> 35 tuổi
+ Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập 6.000.000 - 8.000.000 VND/tháng
+ Thưởng lương theo thâm niên
+ Được đào tạo miễn phí, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
+ Được làm việc trong môi trường trẻ ,chuyên nghiệp, tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding...
+ Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản Lý
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng Lễ Tết theo quy định nhà nước
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.