Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ và giá cả.
Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và sau khi hoàn tất giao hàng.
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Call, Chat và Email.
Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng có sẵn như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng bán lẻ/ bán sỉ.Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng).
Tối thiểu kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên tại các vị trí như tư vấn, bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên.
Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục kháchhàng.
Thao tác tin học văn phòng cơ bản.Lương tháng 13.
Xét tăng lương 1 lần/năm, 12 ngày phép/ năm.
Cơ hội thăng tiến hàng năm.
Thu nhập lên đến 11.600.000 VND/ tháng (bao gồm lương cứng + thưởng hiệu suất).
Lương cứng:7.100.000 VND (bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe & chuyên cần).
Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động gắn kết nội bộ: Tiệc Sinh nhật, Town-hall, Team Building
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.