Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng và quản lý kế hoạch kinh doanh, ngân sách hoạt động, định biên nhân sự, xây dựng và đánh giá các chương trình chăm sóc khách hàng của Khối;
- Quản lý toàn bộ hệ thống dữ liệu thông tin quản trị, hệ thống dữ liệu đánh giá hiệu quả của Khách hàng Doanh nghiệp đảm bảo luôn luôn sẵn sàng cung cấp tất cả các dữ liệu về việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và thông tin quản trị theo Khối/Chi nhánh/nhân sự kinh doanh/sản phẩm/chương trình định kỳ tháng/quý/năm/đột xuất theo yêu cầu của Khối/BĐH NCB...
- Giám sát, đo lường và quản lý hiệu quả hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm các hoạt động bán hàng, năng suất lao động của các Cán bộ kinh doanh, chi nhánh theo từng phân khúc khách hàng trên toàn bộ mạng lưới chi nhánh về hoạt động Khách hàng Doanh nghiệp, phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc Chi nhánh để đạt được mục tiêu bán hàng dịch vụ cho Khách hàng Doanh nghiệp;
- Xây dựng, triển khai, giám sát và đo lường hiệu quả các chương trình thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ và truyền thông tại các Chi nhánh;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền.
- Đầu mối theo dõi, quản lý danh mục khách hàng trên toàn Khối, triển khai phân bổ và truyền thông tới từng chi nhánh trên toàn hệ thống;
- Giám sát, đo lường và quản lý hiệu quả việc khai thác danh mục khách hàng của các ĐVKD theo từng khách hàng, ĐVKD;
- Xây dựng, triển khai, giám sát các chương trình thúc đẩy khai thác danh mục khách hàng;
- Là đầu mối xây dựng, phát triển khách hàng qua các kênh đối tác đồng thời phân bổ và quản lý nguồn khách hàng từ các kênh đối tác, trực tiếp triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cùng ĐVKD;
- Tổ chức liên kết, hợp tác với các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, các đối tác chiến lược và các kênh đối tác khác nhằm mục tiêu tăng danh mục khách hàng tiềm năng cho các ĐVKD theo các Khu vực cụ thể;
- Hỗ trợ và tham gia vào quá trình đàm phán bán hàng của các ĐVKD theo đề xuất hoặc chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Khối KHDN;
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất điều chỉnh và bổ sung các chính sách, chương trình phù hợp đối với từng ĐVKD trên toàn hệ thống;
- Chịu trách nhiệm quản lý, phát triển kênh bán hàng, kênh đối tác chiến lược của Khối KHDN;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính ngân hàng/kinh tế;
- Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm làm việc tại tổ chức tín dụng, 02 năm tại vị trí tương đương;
- Am hiểu về thị trường khách hàng doanh nghiệp, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm;
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng hoàn thành công việc tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.